Monday, 3 Oct 2022
Download và sử dụng app

App Techcombank bị lỗi hôm nay: 100403, 9999, 20153, 19091

Giao dịch app Fast Mobile Techcombank thì được thông báo App Techcombank bị lỗi hôm nay: 100403, 9999, 20153, 19091. Vậy thì các lỗi đó là gì, tại sao lại bị và giải quyết như thế nào sẽ được appFiance.vn hướng dẫn khắc phục nhanh chóng đưới đây.

Ký hiệu lỗi Techcombank 100403, 9999, 20153, 19091 là gì?

Những mã như 100403, 9999, 20153, 19091 sẽ đôi khi xuất hiện khi bạn sử dụng app cụ thể là ngay trên màn hình app Techcombank bạn đang giao dịch. Và các ký hiệu số đó chính là mã lỗi app Techcombank.

Đó là ký hiệu của ngân hàng để thông kế các lỗi, để bên đội ngũ kỹ thuật có thể thống kê. Các lỗi đó được kê khai trong phần kỹ thuật, ngay khi xuất xuất lỗi thì nó xuất hiện và thông báo cho bạn là lỗi gì, đồng thời nhân viên ngân hàng có thể biết được người dùng đăng gặp lỗi gì để hướng dẫn giải quyết thông qua mã lỗi đó.

App Techcombank bị lỗi hôm nay: 100403, 9999, 20153, 19091

Kiểm tra xem bạn đang gặp phải lỗi nào dưới đây, để có thể tự động khắc phục nhanh chóng, giúp các giao dịch được nhanh chóng và an toàn hơn.

Techcombank mã lỗi 20153

Dấu hiệu nhận biết: Ngay khi bạn mở app lên giao dịch, vào thấy nó kết nối khá chậm, có dấu hiệu vòng tròn xoay xoay trên màn hình, sau đó thì có thông báo là lỗi 20153.

App Techombank bị lỗi 100503

Nguyên nhân:

+ Do kết nối mạng bị yếu

+ Kết nối mạng bị chậm

Cách khác phục:

+ Thử kết nối với một nguồn dữ liệu mạng khác, hoặc wifi khác để khắc phục.

+ Hoặc bạn có thể thực hiện giao dịch lại sau, không thực hiện ngay lúc đó.

App Techcombank lỗi 100403

Dấu hiệu nhận biết: Ngay khi mọi người thực hiện đăng nhập vào app Fast Mobile Techombank thì ngay sau đó không đăng nhập được, và xuất hiện thông báo Bad Request 100400 hoặc 100403…

Nguyên nhân:

+ Kết nối của bạn không nhận được phản hồi từ máy chủ của ngân hàng: Nói chính xác ngân hàng không nhận diện được tài khoản đăng nhập của bạn.

+ Có thể là lỗi từ ngân hàng, hệ thống đang quá tải hoặc lỗi kỹ thuật

+ Hoặc mọi người nhập sai thông tin đăng nhập

Cách khắc phục:

+ Thử đăng nhập lại

+ Kết nối sang nguồn Internet khác để thực hiện

+ Đăng nhập vào thời điểm khác, hoặc chuyển sang thiết bị di động mới nếu nhiều lần không được

+ Liên hệ đến ngân hàng để được hỗ trợ khắc phục

App Techcombank lỗi 9999

Dấu hiệu nhận biết: Ngay khi bạn giao dịch chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn trên app Tehcombank thì sẽ có thông báo giao dịch bị gián đoạn, sau đó sẽ có mã code 9999.

Loi-app-Techombank
Lỗi app Fast Mobile Techombank

Nguyên nhân:

+ Nhập sai thông tin chuyển tiền: số tài khoản, ngân hàng chuyên tiền nhiều lần

+ Lỗi bào trì: Là bạn thực hiện giao dịch trong thời gian ngân hàng đang bảo trì ứng dụng

+ Lỗi không nhận được OTP hoặc nhập không chính xác

Cách khắc phục:

+ Kiểm tra lại các thông tin chuyển tiền: số dư, số tài khoản nhận, nội dung, người nhận, ngân hàng tài khoản ..

+ Xem lịch bảo trì của ngân hàng, sau đó thực hiện giao dịch lại sau hoặc sang kênh khác để giao dịch

+ Liên hệ đến ngân hàng Techcombank để kiểm tra chi tiết nếu thực hiện lại nhiều lần nhưng không được.

Techcombank mã lỗi 19091

Dấu hiệu nhận biết: Khi bạn giao dịch trên app Techcombank thì sẽ có thông báo về về việc nâng cấp, giao dịch có sự gián đoán, có gắn mã lỗi phía sau. Lỗi này đến từ ngân hàng, nên cũng sẽ có thông báo trước.

Nguyên nhân:

+ Ngân hàng nâng cấp ứng dụng: tính năng sử dụng app hoặc là nâng cấp các tính năng bảo mật của app.

Cách khắc phục:

+ Cập nhật lại app Techombank mới, sau đó đăng nhập và thực hiện các giao dịch của mình.

Các lỗi app Techombank thường gặp khác

Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử Fast Mobile Techombank thì sẽ thường xuyên gặp các lỗi dưới đây. Và điểm qua một vài lỗi để nắm bắt và có cách khắc phục nhanh chóng.

Chuyển tiền nhanh 24/7 Techombank bị lỗi

Chuyển tiền nhanh 24/7 của app Techcombank bị lỗi, khi bạn tiến hành giao dịch thì ngay lập tức sẽ không thực hiện được và thông báo bị lỗi.

Nguyên nhân: Do hệ thống đang bảo trì hoặc các sự cố kỹ thuật

Cách khắc phục: Chuyển sang sử dụng tính năng chuyển thường trên app Techcombank, hơi mất thời gian nhận nhưng thực ra nếu giao dịch vào giờ hành chính thì cũng khá nhanh.

App Techcombank bảo trì hệ thống

Bảo trì hệ thống là một trong những lỗi cũng khá thường xuyên gặp đối với app ngân hàng, không riêng gì ngân hàng Techombank, mà ngay cả app ngân hàng khác đều bị.

Nguyên nhân: Khắc phục lỗi đang gặp phải, bảo trì hệ thống an toàn hàng tháng, định kỳ để đảm bảo tính an toàn bảo mật cho khách hàng khi sử dụng.

Cách khắc phục: Thực hiện giao dịch vào thời điểm khác, sử dụng các tính năng không bảo trì hoặc chuyển sang sử dụng Techombank trên web – Internet banking.

Không đăng nhập được Techombank Mobile

Tình trạng không đăng nhập được ứng dụng ngân hàng cũng xảy ra, nhưng cũng không nhiều.

Nguyên nhân:

+ Khách hàng nhập sai thông tin đăng nhập

+ Hệ thống app Techombank đang bị lỗi

+ Hệ thống đăng nhập Techcombank quá tải

Cách khắc phục:

+ Thực hiện đăng nhập lại từ đầu, kiểm tra các thông tin đăng nhập trên app
+ Thực hiện đăng nhập vào thời điểm khác

App Techombank bị lỗi vân tay

Lỗi này cực kỳ nguy hiểm, đây là liên quan đến lỗi bảo mật của ứng dụng ngân hàng. Là khi bạn đăng nhập bằng vân tay nhưng không nhận diện được, nhưng sử dụng vân tay chưa đăng ký lại được. Lỗi nhận diện nhầm vân tay cần được khác phục ngay.

Nguyên nhân:

+ Lỗi này đến từ ngân hàng, thiên về lỗi kỹ thuật của app

+ Hoặc lỗi xuất phát từ điện thoại của bạn, do điện thoại không có cung cấp dịch vụ hoặc nhân diện văn tay bị sai.

Các khắc phục:

+ Bạn nên cập nhật lại phiên bản hệ điều hành mới nhất của điện thoại. Nếu sau đó không được thì liên hệ ngân hàng để được giải quyết.

App Techombank bị lỗi hôm nay trong bao lâu?

Thời gian khắc phục lỗi mà ngân hàng đưa ra sẽ được giải quyết nhanh chóng. Trong trường hợp lỗi mà bạn gặp phải chỉ duy nhất ở bạn thì sẽ được khắc phục ngay sau đó. Có một số lỗi sẽ được khắc phục nhanh trong ngày, còn một số lỗi thì mất nhiều thời gian.

Nếu là lỗi xảy ra cục bộ, thì ngay khi có phản hồi từ khách hàng thì ngân hàng sẽ tiến hành sửa đổi ngay lập tức. Thời gian xử lý các lỗi phát sinh bất ngờ có thể 1 – 2 tiếng hoặc lâu hơn tùy lỗi.

Nếu là lỗi bào trì, thì ngân hàng sẽ có thông báo chi tiết, thường sẽ thực hiện ở một số khung giờ nhất định, mọi người theo dõi các tin tức của ngân hàng.

Cách xử lý app Techombank bị lỗi đơn giản nhất

Khi bạn giao dịch và sử dụng app Fast Mobile bị lỗi thì việc xử lý lỗi cũng khá mất thời gian. Dưới đây là hướng dẫn cách khắc phục lỗi nhanh chóng, đơn giản cho mọi người.

+ Bước 1: Xác định lỗi mình gặp là lỗi gì, cụ thể

+ Bước 2: Tiến hành thực hiện lại và kiểm tra các nguyên nhân lỗi

+ Bước 3: Trường hợp xác định lỗi, biết được nguyên nhân và khắc phục không được thì liên hệ đến ngân hàng.

  • Hotline Techombank: 1800 588 822/ +84 24 3944 6699
  • Đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng Techomabnk bất kỳ: Nhớ mang theo CMND/ CCCD

Với những thông tin hướng dẫn trên đây, hy vọng giúp mọi người hiểu rõ hơn App Techcombank bị lỗi hôm nay: 100403, 9999, 20153, 19091 là như thế nào. Từ biểu hiệu, xác định nguyên nhân có thể tìm được cách khắc phục nhanh chóng, dễ dàng nhất, hỗ trợ giao dịch nhanh chóng và an toàn nhất.

Tìm hiểu thêm:

  1. Cách vay tiền qua thẻ ATM ngân hàng Mb bank
  2. Vay Tiền Qua App Bị Khủng Bố, Dọa Nạt Nên Làm Gì